Đính chính thông tin về quy tắc khi giao dịch và lợi dụng Bug ingame

CLASSIC
15/07/2014|Tin tức

Thân gửi các bạn,

Lời đầu tiên, L2VN xin gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn về những thông tin thiếu sót trong bài viết Quy định Xử Lý Giao dịch 1 chiều. Đồng thời L2VN cũng xin đính chính về thông tin xử lý các trường hợp giao dịch 1 chiều và lợi dụng Bug ingame để trục lợi cá nhân như sau.

1/ Quy định về xử lý giao dịch 1 chiều:

- Không công nhận bất kỳ giao dịch 1 chiều nào trong Lineage 2. Đội ngũ L2VN sẽ không hỗ trợ giải quyết bất kỳ vấn đề về khiếu nại trong việc giao dịch 1 chiều giữa người chơi với nhau.

Định nghĩa: Giao dịch 1 chiều được định nghĩa là khi người chơi A đơn phương gửi vật phẩm cho người chơi B thông qua các hình thức trao đổi trong game.
 

2/ Xử lý tài khoản lợi dụng Bug ingame để trục lợi cá nhân: 

- Nếu tài khoản lợi dụng các Bug ingame (bao gồm Vật phẩm, Shop, Giao dịch...) để trục lợi cá nhân, GM sẽ tiến hành thu hồi toàn bộ vật phẩm và tiến hành khóa tài khoản để kiểm tra.

L2VN cũng xin thông báo, hiện tại một số người chơi cố tình lợi dụng Bug Shop NCoin để mua và sử dụng các vật phẩm, L2VN đã tiến hành khóa tài khoản để điều trathu hồi toàn bộ những vật phẩm trên. Đồng thời đã hoàn tất Fix Bug Shop NCoin.

Rất mong các bạn thông cảm về thiếu sót của thông tin bài Xử lý giao dịch 1 chiều trước đây.

L2VN Team

Xem tất cả